Nam Dược – tổ chức đào tạo cho đội ngũ nhân viên chủ chốt – Nam Duoc Online

Nam Dược – tổ chức đào tạo cho đội ngũ nhân viên chủ chốt

Nam Dược – tổ chức đào tạo cho đội ngũ nhân viên chủ chốt

Nhận thức được tầm quan trọng của yếu tố con người trong quá trình phát triển công ty, trong 2 ngày 03 và 10/3/2016, Công ty Nam Dược đã phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng xây dựng mối quan hệ khách hàng” và “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho toàn bộ đội ngũ nhân viên chủ chốt.

Đây là chương trình nhằm bổ sung các kiến thức cần thiết trong kinh doanh, quản lý để ứng phó với bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh toàn cầu, nhất là thời điểm hiện nay.

Trước thực trạng cạnh tranh kinh doanh nói chung và cạnh tranh kinh doanh dược phẩm nói riêng đang có xu hướng chuyển dịch từ cạnh tranh giá, truyền thông, chất lượng sang việc tập trung vào nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Vì vậy, việc duy trì khách hàng trung thành là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Những Công ty bán lẻ đã và đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để giữ chân khách hàng, để họ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình lâu dài? Câu trả lời thật đơn giản: Hãy cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt quá sự mong đợi của họ.

Bằng câu chuyện từ thực tế đang triển khai hiệu quả, Anh Nguyễn Đức Hòa – Quản lý vùng Tây Bắc cho rằng: Nam Dược đã có lợi thế từ việc đầu tư đổi mới công nghệ, nghiên cứu phát triển và xây dựng vùng trồng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP, cho nên đội ngũ bán hàng cần có những biện pháp tiếp cận, chăm sóc và đưa ra các dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng các nhu cầu, những mong muốn, sự hài lòng, sự thỏa mãn của khách hàng để đạt sự tương tác, gắn kết và tin yêu của khách hàng.


                                 Anh Nguyễn Đức Hòa cùng với team thuyết trình chủ đề “ Xây dựng mối quan hệ khách hàng”


                                     Anh Tạ Huy Hoàng và team với chủ đề : Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả”

Theo chia sẻ của anh Hoàng và những người trong team, chăm sóc khách hàng là hệ thống các chính sách và biện pháp của cá nhân và tổ chức nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vì vậy trách nhiệm này không những là các chính sách mà công ty đưa ra mà còn là thái độ, là cái tâm của tất cả đội ngũ CBNV, nhất là đội ngũ Trình Dược Viên làm sao cho khách hàng tin tưởng ở sản phẩm chất lượng, ở dịch vụ khách hàng ưu việt và nhất là sứ mệnh cao cả vì sức khảo của người Việt mà Nam Dược đang quyết tâm theo đuổi.

Chương trình học được thiết kế theo đặc thù của Công ty, được truyền tải bằng phương pháp tương tác, lấy người học làm trung tâm và lấy phương pháp chia sẻ thực tiễn từ những cách làm hiệu quả, Sau buổi đào tạo, các thành viên tham dự đều cam kết sẽ bám sát địa bàn, triển khai những chính sách chăm sóc đến với khách hàng để khách hàng luôn tin tưởng, luôn là Bạn đồng hành với Nam Dược trong sứ mệnh vì sức khỏe người Việt.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms Thu Hằng

yahoo skype

Điện thoại:0911182666

Ms Quỳnh

yahoo yahoo

Điện thoại:0981116626

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

/ /